Welcome to บริการรับฝากขาย บ้าน ที่ดิน อสังหาฯ ทุกชนิด จ.ขอนแก่น ฟรี !! ค่าโฆษณา Tel. : 083-599-3344 / Line ID : @bank.asangha

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

"คนซื้อก็อยากซื้อได้ถูก คนขายก็อยากขายได้ราคา" เป็นที่มาของบทความนี้ครับ



สวัสดีครับ

"คนซื้อก็อยากซื้อได้ถูก คนขายก็อยากขายได้ราคา" เป็นที่มาของบทความนี้ครับ

วันนี้ผมมาแนะนำการต่อรองราคาซื้อบ้านกับ ขอนแก่นโฮมแลนด์ ในฐานะที่เป็นตัวแทนขายของเจ้าของบ้านโดยตรงกันครับ

บ้านที่ทาง ขอนแก่นโฮมแลนด์ รับฝากเข้ามา แน่นอนครับ ส่วนใหญ่เป็นบ้าน หรือทรัพย์สินมือสอง ซึ่งสามารถต่อรองกันได้อยู่แล้วครับ เพราะราคาซื้อ-ขาย ก็เป็นราคาที่พอใจกันระหว่างผู้ซื้อ และ ผู้ขาย ณ.เวลาใดเวลาหนึ่ง นั่นเองครับ เน้นว่า "ณ.เวลาใดเวลาหนึ่ง" เพราะเมื่อ เวลาเปลี่ยน ใจคนก็เปลี่ยน เป็นเรื่องธรรมดาครับ

เมื่อเจ้าของบ้านสนใจฝากบ้านกับ ขอนแก่นโฮมแลนด์ เราก็เดินทางเข้าไปตรวจสอบ ทั้งสภาพบ้านจริง และ เอกสารต่าง ๆ เช่นเอกสารแสดงกรรมสิทธิ์ ว่าพร้อมขายหรือไม่ นอกจากนั้นยังมีการแนะนำท่านเจ้าของบ้านในเรื่องการตั้งราคาขายที่เหมาะสมอยู่แล้วครับ โดยราคาขาย ก็จะอิงกับราคาตลาดเป็นหลักนั่นเอง

ส่วน ราคาตกลงขาย ก็อาจจะขึ้นอยู่กับเจ้าของบ้าน ว่าจำเป็นต้องรีบขายหรือไม่ ถ้ารีบขาย ราคาก็จะยืดหยุ่นได้มาก ถ้าไม่รีบขาย ก็จะยืนหยุ่นได้น้อย หรือบ้านมีจุดเด่นอะไรแตกต่างกับบ้านหลังอื่นในระแวกเดียวกันไหม แต่สุดท้ายแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของเจ้าของบ้านครับ ว่าต้องการขายในราคาเท่าไหร่

ซึ่งราคาที่ทางเจ้าของบ้านตั้งมานั้น ก็จะเป็นราคาบอกขายโดยตรงจากเจ้าของเลย เพราะทาง ขอนแก่นโฮมแลนด์ ไม่มีนโยบายมาบวกราคาเพิ่มอยู่แล้วครับ เราเป็นแค่ตัวกลาง ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ให้สามารถซื้อ-ขายกันอย่างปลอดภัย และประสบความสำเร็จเท่านั้นเอง

ฉนั้นหากท่านสนใจบ้าน หรือทรัพย์สินที่ทาง ขอนแก่นโฮมแลนด์ เราดูแลอยู่ ก็ติดต่อขอนัดเข้าชมทรัพย์สินได้เลยครับ และหลังจากเข้าชมบ้านแล้ว ถ้าชอบ และ ตรงกับความต้องการของท่าน ท่านสามารถเสนอราคาซื้อกับเราได้ทันทีครับ เราจะช่วยท่านเจรจาต่อรองซื้อบ้านกับเจ้าของบ้านให้สำเร็จและปลอดภัยอย่างแน่นอนครับ

ขอนแก่นโฮมแลนด์ ศูนย์บริการ ซื้อ ขาย เช่า สินเชื่อ อสังหาริมทรัพย์ จ.ขอนแก่น
Tel / Line ID : 0835993344 (คุณแบงค์)
E-mail : vongvaris.s@gmail.com
FB : www.facebook.com/khonkaenhomeland
WebSite : www.khonkaenhomeland.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น