Welcome to บริการรับฝากขาย บ้าน ที่ดิน อสังหาฯ ทุกชนิด จ.ขอนแก่น ฟรี !! ค่าโฆษณา Tel. : 083-599-3344 / Line ID : @bank.asangha

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

ความสำคัญของนายหน้าอสังหาฯ ตอน 1 : เหตุผลหลัก 3 ประการ ที่ต้องใช้บริการจากนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

คนทั่วไปมักคิดว่า การซื้อขายบ้านด้วยตัวเอง จะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องค่านายหน้าได้ ความคิดเช่นนี้ขัดกับหลักการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อย่างสิ้นเชิง

ปัจจุบันเป็นที่ยอมรับกันแล้วว่า การอาศัยนายหน้า มาเป็นตัวช่วยในการลงทุน ถือเป็นกลยุทธ์การลงทุน อันชาญฉลาดโดยพื้นฐานอย่างหนึ่ง



โดยมีเหตุผลหลักๆ ที่สนับสนุนให้ต้องใช้บริการนายหน้าอสังหาฯ อยู่ 3 ประการ

เหตุผลประการแรก เป็นเพราะการซื้อ ขาย อสังหาริมทรัพย์ทำได้ยาก ต้องใช้เวลา และความรู้ ความชำนาญมาก ปกติคนทั่วไปมักไม่มีเวลา ไม่มีความรู้ และความชำนาญมากพอ ซึ่งนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีพร้อมทั้งความรู้ และความชำนาญ จะมีผลทำให้ ช่วยลดค่าใช้จ่าย ในระหว่างการซื้อขาย ได้เป็นอย่างดี

ประการที่สอง ปัจจุบัน ธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ มีการพัฒนาจากอดีต เป็นอย่างมาก มีหลักสูตรอบรม มีสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เหล่านี้ ทำให้นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ มีความรู้ ความสามารถ ความเชื่อถือ พร้อมที่จะตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขาย และผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี เป็นเสมือนกุญแจ ดอกสำคัญที่ทำให้การซื้อขายบ้านทำได้ง่ายขึ้น และได้ราคาสูงขึ้น

ประการที่สาม ที่ทำให้ผู้รู้ฟันธงแนะนำให้ใช้บริการอย่างไม่ลังเล มาจากประเด็นค่าใช้จ่ายในการใช้บริการนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ต่ำมาก เมื่อพิจารณาระหว่างผลได้กับค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไป

ผลที่ได้จากการเลือกใช้นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในการช่วยขายแล้ว นอกจากจะทำให้บ้านขายได้เร็วขึ้น และได้ราคาแล้ว ยังรวมถึงโอกาสในการได้บริการฟรีอีกมากมายหลายอย่าง ซึ่งการบริการต่างๆ เหล่านี้หากขายบ้านด้วยตัวเอง ท่านจำเป็นต้องควักกระเป๋าจ่ายเองแทบทั้งสิ้น

ซึ่งเราจะใช้บริการของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ มาช่วยในการซื้อขาย หรือลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างไรบ้าง พบกันตอนต่อไปครับ

อ่านต่อ ความสำคัญของนายหน้าอสังหาฯ ตอน 2 การบริการที่ได้รับแบบฟรีๆ จากนายหน้าอสังหาฯ

KhonKaenHomeLand
รับซื้อ ฝากขาย ขายฝาก จำนอง บ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด
Tel : 083 599 3344

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น