Welcome to บริการรับฝากขาย บ้าน ที่ดิน อสังหาฯ ทุกชนิด จ.ขอนแก่น ฟรี !! ค่าโฆษณา Tel. : 083-599-3344 / Line ID : @bank.asangha

วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

อยากขายบ้าน แต่ ไม่บอกให้ใครรู้ แล้วจะมีคนมาซื้อได้อย่างไร ?



สวัสดีครับ

มีคนอยากขายบ้าน LINE มาปรึกษาผม

ท่านเจ้าของบ้าน : ต้องการขายบ้านค่ะ ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ
ผม : ยินดีให้คำปรึกษาครับ
ท่านเจ้าของบ้าน : หาคนซื้อไม่ได้ค่ะ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ ?
ผม : ติดป้ายขายหน้าบ้านได้เลยครับ ถ้าติดประเด็นไหน ถามมาได้ตลอดครับ
ท่านเจ้าของบ้าน : ติดตรงหาคนมาซื้อบ้านไม่ได้นี่แหละค่ะ
ผม : ติดป้ายขายหน้าบ้านเลยครับ ถ้าคุณไม่บอกให้คนรู้ แล้วจะหาคนมาซื้อได้อย่างไร
ท่านเจ้าของบ้าน : อ่อ ถ้าแนะนำแค่นี้ ก็ขอบคุณมากค่ะ

ดูเหมือนเธอจะไม่พอใจคำแนะนำของผมสักเท่าไหร่

ประเด็นคือ เธอถามผมกว้างมาก ๆ "หาคนซื้อไม่ได้ค่ะ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ" คำถามนี้ ถ้าจะตอบกันจริง ๆ ก็คงจะได้หนังสือไปเล่มนึงเลยล่ะครับ

ผมก็เลยบอกให้เริ่มจากติดป้ายขายหน้าบ้านได้เลย ในความหมายของผมคือต้องการให้เริ่มทำการตลาดโดยการติดป้ายขายที่หน้าบ้านก่อนได้เลย แล้วหลังจากนั้นติดประเด็นไหน ก็ถามผมมาได้ตลอด

เธอมาปรึกษาผมแท้ ๆ แต่ไม่ยอมทำตาม แถมไม่พอใจใส่ผมอีก

ผมไม่ได้โกรธเธอหรอกครับ เพราะผมเข้าใจดีว่า คนส่วนใหญ่ ก็มักจะเป็นแบบนี้ คือต้องการคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ แต่ก็ไม่ยอมทำตามคำแนะนำ เพราะคิดว่า มันง่ายเกินไป คนส่วนใหญ่ ต้องการคำแนะนำที่มันยุ่งยาก ซับซ้อน ดูเป็นวิชาการขั้นสูง อะไรทำนองนั้นน่ะครับ 555

ผมจะบอกให้ก็ได้ว่า การทำการตลาดขายบ้านที่ดีที่สุด ก็คือ การติดป้ายขายหน้าบ้านเรานี่แหละครับ เพราะอะไร ?

ก็เพราะ จะได้คนสนใจซื้อ ที่มี % การซื้อสูงมาก เพราะ รู้ทำเล ความเคยชินในพื้นที่ หรือ ต้องการอยู่ในทำเลนี้อยู่แล้วนั่นเองครับ

KhonKaenHomeLand
รับฝากขาย บ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ พื้นที่จังหมดขอนแก่น
Tel./ Line ID : 0835993344 (คุณแบงค์)
Email : vongvaris.s@gmail.com
WebSite : www.khonkaenhomeland.com , www.บ้านขอนแก่น.com
Facebook : www.facebook.com/khonkaenhomeland

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น