Welcome to บริการรับฝากขาย บ้าน ที่ดิน อสังหาฯ ทุกชนิด จ.ขอนแก่น ฟรี !! ค่าโฆษณา Tel. : 083-599-3344 / Line ID : @bank.asangha

วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

ฮวงจุ้ยบ้าน สำหรับการเงิน


สวัสดีครับ

วันนี้ผมมีเกร็ดความรู้ฮวงจุ้ยบ้าน ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆ มาฝากกันครับ

ในการจัดแต่งตำแหน่งของห้องต่างๆ และการจัดวางสิ่งของเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนั้นๆ ควรมีการจัดวางให้เหมาะสมและถูกต้องตามหลักวิชาฮวงจุ้ย เพื่อช่วยเพิ่มโชคลาภสำหรับการเงินครับ

1 อยากเพิ่มพูลโชคลาภ

วิธีแก้เคล็ดตามหลักฮวงจุ้ย

ให้ดูแลฟื้นฟูบรรดาไม้ดอกไม้ใบ ในอาณาบริเวณบ้านให้ดีครับ โดยดูว่าต้นใดเหี่ยวเฉา โรยรา ก็หาปุ๋ยมาใส่ พรวนดิน รดน้ำ ริดใบที่แห้งเหลืองทิ้ง อย่าปล่อยให้มีต้นไม้เฉาตายอยู่ในบ้าน เพราะจะทำให้โชคลาภเสื่อมถอย ต้นใดตายแล้วก็นำไปทิ้งได้เลย และ หาไม้ดอก ไม้ประดับ ดอกไม้ใบสีสดๆ มาปลูกใหม่

ถ้าที่บ้านไม่มีเนื้อที่พอจะปลูกต้นไม้ เราก็หาไม้กระถางมาตั้งวางภายในบ้าน ตามมุมห้องรับแขก ริมหน้าต่าง หรือ ระเบียงก็ได้ครับ

2. ค้าขายไม่ดี ไม่ค่อยมีลูกค้า

วิธีแก้เคล็ดตามหลักฮวงจุ้ย

ติดภาพวาดที่เป็นรูปน้ำตก ทะเล ลำธาร หรือแม่น้ำ ไว้ที่หลังโต๊ะ หรือเคาเตอร์เก็บเงิน เพื่อให้สายน้ำเรียกโชคลาภเงินทองเข้าร้าน และต้องสังเกตกระแสน้ำในภาพด้วยนะครับ ว่าไหลเข้าโต๊ะ หรือเข้าห้องนั้นหรือไม่ ต้องดูไม่ให้ทิศทางของน้ำไหลออกประตูหรือหน้าต่างเป็นอันขาดครับ ถ้าเป็นบ้าน ให้ติดภาพสายน้ำในห้องรับแขก อย่าติดที่ผนังห้องนอน หรือหลังโต๊ะทำงานนะครับ เสริมด้วยแมวกวัก หรือกบสามขา มาตั้งไว้ที่โต๊ะเก็บเงิน โดยหันหน้าของมงคลไปทางประตูบ้าน

3. ขาดแคลนเงินทองเป็นประจำ

วิธีแก้เคล็ดตามหลักฮวงจุ้ย

หาสัญญาลักษณ์แห่งความมั่งคั่งร่ำรวย มาประดับบ้าน เช่น หาภาพวาด หรือลวดรายบนพื้นกระเบื้อง ผ้าม่านที่เป็นรูปดอกไม้ รูประลอกน้ำ รูปกวาง มาจัดแต่งบ้าน หา ฮก ลก ซิ่ว มาตั้งไว้บนชั้นในห้องรับแขก
เลี้ยงปลาทองในตู้กระจก หรือโถแก้ว เพื่อเรียกโชคลาภเงินทองได้ครับ

4. มีปัญหาเรื่องเงินทองบ่อยๆ

วิธีแก้เคล็ดตามหลักฮวงจุ้ย

จัดห้องครัวให้สะอาดและเป็นระเบียบ บริเวณเตาไฟ ที่ทำครัวต้องสะอาด และอยู่ห่างจากอ่างน้ำ มุมทำครัวที่สะอาดจะเรียกโชคลาภเงินทองเข้าบ้าน ในทางตรงข้าม ครัวที่สกปรก เตาไฟที่อยู่ใกล้น้ำ จะส่งผลให้เงินทองรั่วไหล คนในบ้านมักแตกแยก มีเรื่องการขัดแย้ง และวุ่นวายเสมอ

5 เงินทองไม่เข้าบ้าน

วิธีแก้เคล็ดตามหลักฮวงจุ้ย

หาตำแหน่งทรัพย์ของบ้าน หรือห้องทำงาน ร้านค้า คือตำแหน่งที่เป็นเส้นทะแยงมุมกับประตู ให้ตั้งชั้นที่มุมนั้น แล้ววางรูปปั้นฮก ลก ซิ่ว แมวกวัก หรือตั้งกระถางต้นวาสนา ต้นว่านกวนอิม หรืออาจจะเป็น แจกันดอกไม้ธรรมดาก็ได้ แต่ต้องดูแลปัดกวาดมุมนี้ให้สะอาดอยู่เสมอครับ

เครดิต :  อ.สัญชัย ขนาน รายการช่างรู้คู่บ้าน

KhonKaenHomeLand
รับซื้อ ฝากขาย ฝากเช่า ขายฝาก จำนอง อสังหาริมทรัพย์
ที่ปรึกษาส่วนตัวด้านการซื้อ-ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์

คุณแบงค์ 083 599 3344

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น